ข่าวสั้น

Delta ฉลองครบรอบก่อตั้ง 50 ปี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความยั่งยืนและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

นายแจ็คกี้ จาง ประธานบริหาร เดลต้า ประเทศไทย

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบก่อตั้ง 50 ปีของกลุ่มบริษัท Delta ภายใต้กรอบแนวคิด “Influencing 50 Embracing 50: 50 ปี พลังงานประสิทธิภาพ และ 50 ปีต่อไป เทคโนโลยีในโลกยุคดิจิทัล” พร้อมจัดแสดงสินค้าหลากหลายรายการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อสร้างความยั่งยืนและการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งเปิดตัวโปรเจกเตอร์ Digital Projection Insight 8K โปรเจกเตอร์ 8K ตัวแรกของโลก

ที่ผ่านมากลุ่มบริษัท Delta มีบทบาทในการพัฒนาอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ โดยเฉพาะการส่งเสริมให้มีการเปลี่ยนผ่านมาใช้อุปกรณ์สีเขียวเพื่อลดการใช้พลังงาน ซึ่งอุปกรณ์ของ Delta มีส่วนร่วมในการช่วยให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ถึง 31.4 พันล้านกิโลวัตต์ชั่วโมง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 จนถึงปี พ.ศ. 2562 และสามารถลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนได้มากกว่า 16 ล้านตัน

ในการนี้ นายแจ็กกี้ จาง ประธานบริหาร Delta ประเทศไทย ยังได้กล่าวย้ำว่า “Delta ได้ปูทางในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา ด้วยนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรม พร้อมด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในการอนุรักษ์ธรรมชาติอย่างยั่งยืน และเราจะก้าวต่อไปในอีก 50 ปีข้างหน้าด้วยโซลูชันและระบบประหยัดพลังงานของเดลต้าเพื่อชีวิตที่สมบูรณ์และยั่งยืน”

พร้อมกันนี้ Delta ยังเปิดตัว Digital Projection Insight 8K โปรเจกเตอร์ 8K ตัวแรกของโลก มาพร้อมความสว่าง 25,000 ANSI lumens (สว่างสูงสุดถึง 37,000) และความละเอียดที่ 7680×4320 พิกเซล ทำให้ Insight 8K เป็นโซลูชันที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแสดงภาพที่มีความละเอียดคมชัดสูง ภาพทางการแพทย์ วิทยาศาสตร์ ภาพที่มีความสมจริง รวมไปถึงการใช้งานในสถานที่จัดงานขนาดใหญ่เป็นต้น โดยภายในงานเดียวกัน Delta ได้ใช้ Insight 8K ฉายวิดีทัศน์ “Water with Life” ภาพยนตร์สารคดีความละเอียด 8K ที่ได้รับรางวัลมาแล้วหลายประเทศทั่วโลก ผลิตโดย NHK Enterprises เพื่อตอกย้ำถึงแนวคิดและความสำคัญในการอนุรักษ์น้ำ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ Delta อีกด้วย

 

เกี่ยวกับ บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (เดลต้า ฯ) เริ่มดำเนินธุรกิจเมื่อปี พ .ศ. 2531 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชันการจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้า ฯ ยังเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับงานอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย เดลต้า ประเทศไทย กลุ่มบริษัทย่อยของเดลต้า อีเลคโทรนิคส์ อิ้งค์ ด้วยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และระบบโครงสร้างพื้นฐาน บริษัทฯ มีสำนักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และประเทศไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่น ๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

เดลต้า (ประเทศไทย) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศและในภูมิภาค โดยได้รับการเชิดชูเกียรติจากนานาสถาบัน อาทิ รางวัลองค์กรธุรกิจแห่งอาเซียนด้านสุดยอดนวัตกรรม รางวัลบริษัทจดทะเบียนด้านผลการดำเนินงานดีเด่นจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และรางวัลอุตสาหกรรมยอดเยี่ยมจากนายกรัฐมนตรี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเดลต้าฯ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.deltathailand.com

คณะแกดกวน #teamgadguan

คณะแกดกวน #teamgadguan

เว็บ Gadget อารมณ์ดี มีสาระ
เราคุยกันได้ทั้งเรื่องของเล่นไฮเทค วิทยาการ หรือกระทั่งเมาท์เรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้เป็นงานเป็นการ