ข่าวประชาสัมพันธ์

dtac เปิดตัว dtac Reward Coins แค่ 1 บาทของค่าโทร ก็ได้ 1 เหรียญไปใช้ dtac Reward ง่ายขึ้น

ต้นปี 2020 ที่ผ่านมา การปรับสิทธิพิเศษของ dtac Reward ที่เกิดขึ้น ได้ผลตอบรับที่ดีถึงการแลกจากลูกค้าถึง 20 ล้านครั้ง ครอบคลุมลูกค้าถึง 6.4 ล้านราย และพันธมิตรร้านค้ากว่า 3 หมื่น ร้านค้า ทำให้ปลายปีนี้ ขอต่อยอดให้การใช้งาน dtac Reward ง่ายขึ้น ด้วย dtac Reward Coins เป็นขั้นกว่าของสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า dtac ที่ทำให้การใช้ dtac Reward สุขขึ้น สนุกขึ้น รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้

การได้เหรียญมา ง่ายมาก แค่ใช้จ่ายกับ dtac ไม่ว่าจะค่ารายเดือน / เติมเงินเบอร์มือถือ / เติมเงินเกมผ่านเบอร์มือถือ / เติมเงินจากเบอร์รายเดือนไปเติมเงิน ทุก 1 บาท ได้ 1 เหรียญไปเลย เหรียญที่ได้ นำไปแลกของกำนัลจากพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ แลกสติกเกอร์ LINE แลกเน็ต ค่าโทรฟรี ฯลฯ และจัดการเหรียญ แลกเหรียญใช้งานผ่าน dtac App ได้เลย ฉะนั้น ลูกค้าทั้ง 19 ล้านรายของ dtac สามารถเข้าถึง dtac Coins ได้เลย เพียงแค่อัพเดตและเข้าใช้งาน dtac App เวอร์ชันล่าสุดครั้งแรก ก็รับไปเลย 9 เหรียญ หรือคอยเล่นเกมใน dtac App ก็มีเหรียญแจก หรือลูกค้าเติมเงินใช้ “ใจดีให้ยืม” ก็มีแจกเหรียญด้วย

dtac Coins เป็นระบบสะสมแต้มในรูปแบบเหรียญ โดยไม่จำเป็นว่า ลูกค้าต้องอยู่กับ dtac นานแค่ไหน อยู่ระดับไหนของระบบ (Welcome Member / Silver Member / Gold Member / Platinum Blue Member) การใช้เหรียญในการแลก สามารถนำไปแลกสิทธิพิเศษบางสิทธิได้เทียบเท่าลูกค้า Platinum Blue Member ได้เช่นกัน หรือในบางร้านค้า ถ้ากดแลกตามระดับลูกค้า dtac อาจคุ้มไม่เท่าการใช้เหรียญแลกด้วยซ้ำ!

เพื่อฉลองการเปิดตัว dtac จัด “วันแลกแห่งชาติ” ในวันที่ 19 ถึง 27 พฤศจิกายน 2563 นี้ ใช้แค่ 9 เหรียญ กับเงิน 9 บาท ก็แลกของจากร้านชั้นนำได้เลย รวมถึงในเดือนธันวาคม 2020 นี้ dtac ออกเกมใน dtac App ตลอดทั้งเดือน พร้อมของรางวัลพิเศษตลอดเดือน เพื่อส่งเสริมการโปรโมท dtac Coins และเป็นของขวัญปีใหม่ให้ลูกค้า dtac ทุกรายด้วย

ลูกค้า dtac สามารถสะสม dtac Coins ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านทุกการใช้งาน อย่าลืมโหลด dtac App มาเพื่อสะสม Coins และนำไปแลกกันได้เลยครับ : )

คณะแกดกวน #teamgadguan

ดลกุล เนตรรัตนากุล (zipboy)

ชื่อเต๋า อายุหลัก 3 ชอบของเล่นไฮเทคทั้งหลาย แต่ไม่ค่อยจะได้เล่น ต้องไปยืมชาวบ้านมาลอง เป็นกรรมกรประจำ #TeamGadGuan รักที่จะเขียน และรักคนอ่านครับ^^