ข่าวประชาสัมพันธ์

ครบโหล! AIS คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เข้าทัพพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ต่อยอด Next G สำหรับทุกคน

เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว… AIS ประกาศเปิดตัวบริการ Next G สำหรับทุกคนผ่านแอปพลิเคชัน Next G ที่สามารถใช้งานได้บนสมาร์ทโฟน Android 7.0 ขึ้นไปทุกรุ่น พร้อมประกาศเดินหน้าจับมือพันธมิตรกว่าหลายแบรนด์ร่วมทำ Next G Built-in ในเครื่องมือถืออย่างต่อเนื่อง ในวันนั้นมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดที่มีอิมแพคต่อเหล่าอากาเซ่ได้อย่างล้นหลาม “แบมแบม GOT7” มาวันนี้ AIS ขอต่อยอดแคมเปญนี้ขึ้นไปอีก ด้วยพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ที่มีดีกรีเป็น “พระเอกเบอร์หนึ่งของไทย” นั่นคือ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ”

การดึงตัวเวียร์เข้ามาในบ้าน AIS ครั้งนี้ จุดประสงค์สำคัญก็คือการต่อยอดแคมเปญ “ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS The Next Generation Network” ให้ขยายความแรงเข้าสู่กลุ่มลูกค้าระดับทั่ว ๆ ไปได้กว้างขึ้น จากเดิมที่ แบมแบม GOT7 และ เป็ก ผลิตโชค ทำหน้าที่ในกลุ่มลูกค้ายุคมิลเลนเนียลและกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้อย่างล้นหลาม โดยมีอีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ที่เซ็นมาก่อนหน้าอย่าง เบลล่า ราณี มาช่วยเสริมความแรงในแคมเปญชุดนี้ด้วย

นอกจากนี้ AIS ยังหวังผลจากการทำ Brand Engagement ด้วยเครือข่ายระดับคุณภาพให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกระดับอย่างเสมอภาคผ่านการร่วมมือกับทัพพรีเซ็นเตอร์ระดับแม่เหล็กกว่า 12 ชีวิตได้อย่างลงตัวต่อกลุ่มเป้าหมายที่ AIS ต้องการจะสร้างอิมแพค ทั้งหมดก็เพืื่อให้เกิด Brand Relationship ที่ดีต่อลูกค้าในทุกระดับอย่างชัดเจน

สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์ ถือเป็นอีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ระดับคุณภาพที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับ Mass ได้อย่างชัดเจน ด้วยตำแหน่งพระเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทยที่ทุกคนต่างก็รู้จักเป็นอย่างดี ด้วยความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่น สามารถเข้าถึงผู้คนได้ง่าย ผลงานการแสดงก็จัดอยู่ในระดับมาสเตอร์พีชที่หาตัวจับยาก เมื่อนำมาประกอบกับ เบลล่า ราณี ที่เป็นคู่จิ้นในชีวิตจริงแล้ว ก็ยิ่งทำให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของ AIS ได้เป็นอย่างดี

AIS เชื่อว่าทุกความแรงของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี จะช่วยผลักดันให้ AIS Next G เข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับ Mass ได้อย่างรวดเร็วผ่านโฆษณาชุดพิเศษ #AISNEXTGxWEIRBELLA ที่เป็นการต่อยอดจากโฆษณาชุดที่แล้วของ แบมแบม กับเป็กนั่นเอง ถือได้ว่าเป็นการนำเสนอบริการเครือข่ายที่ดีที่สุดผ่านช่องทางที่ดีที่สุดและพรีเซ็นเตอร์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุด ทั้งหมดก็เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีส่วนร่วมในการใช้งาน Next G ตามจุดประสงค์ของแอปพลิเคชัน Next G for Android ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

คณะแกดกวน #teamgadguan

อริญชย์ ชวะโนทัย (iBehemortHz)

เด็ก ป.โท ผู้สนใจในโลกดิจิทัลและสังคม และคอยเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงผ่านสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า "หน้าจอ" :)