ข่าวประชาสัมพันธ์

Acer จับมือ Intel ประกาศงานแข่ง Predator League Thailand 2019 ชิงเงินรางวัลรวม 460,000 บาท

Acer ประเทศไทย ประกาศความร่วมมือกับ Intel ประเทศไทย จัดงานแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ประจำปี Predator League Thailand 2019 สนามแข่ง e-Sport สุดมันส์ของสองเกมฮิต DOTA 2 และ PlayerUnknown’s Battlegrounds ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 460,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 ที่ปีนี้ Acer ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันทั้งหมดด้วย

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Acer ประเทศไทย เปิดเผยถึงความสำเร็จของการแข่งขัน Predator League Thailand 2018 ในปีที่แล้ว โดยประเทศไทยได้ทีม Alpha Red ไปร่วมแข่งขันเกม DOTA2 ในงาน Asia Pacific Predator League 2018 ที่ประเทศอินโดนีเซีย แม้จะไม่ชนะ แต่ก็สร้างชื่อให้ประเทศไทยด้วยการคว้าอันดับ 3 ของรายการแข่งขันนี้ สำหรับการแข่งขัน Predator League Thailand 2019 ในปีนี้ เพื่อเป็นการตอบรับต่อกระแสของ e-Sport ที่กำลังโตอย่างรวดเร็ว Acer จึงได้เพิ่มมูลค่าเงินรางวัลการแข่งขันของรายการนี้ให้มากขึ้นถึง 460,000 บาท และเพิ่มเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds หรือ PUBG เข้ามาในการแข่งขันในปีนี้ด้วย

พร้อมกันนี้ Acer ประเทศไทยยังประกาศความพร้อมถึงการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2019 โดยประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ และจะมีนักกีฬาจากทั่วทั้ง Asia Pacific มาเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก แต่รายละเอียดอื่น ๆ ขอให้อดใจรอไปก่อน และทาง Acer จะเผยถึงรายละเอียดการแข่งขันในรายการดังกล่าวเร็ว ๆ นี้

สำหรับการแข่งขัน Predator League Thailand 2019 จะเปิดรับสมัครทั้งหมดสองรอบดังต่อไปนี้

  • เกม DOTA 2 จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน – 6 ตุลาคมนี้ โดยมีโควต้ารับสมัครสูงสุด 64 ทีม
  • เกม PlayerUnknown’s Battlegrounds จะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-10 ตุลาคมนี้ มีโควต้ารับสมัครสูงสุด 320 ทีม

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่ predator-league.com

คณะแกดกวน #teamgadguan

อริญชย์ ชวะโนทัย (iBehemortHz)

เด็ก ป.โท ผู้สนใจในโลกดิจิทัลและสังคม และคอยเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงผ่านสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า "หน้าจอ" :)