ข่าวประชาสัมพันธ์

Samsung เปิดตัว “Experience Store – L @ centralwOrld” สโตร์ที่ใหญ่สุด ดีสุด ครบครันที่สุดในภูมิภาค

Samsung ประเทศไทย จับมือร่วมกับ TG Fone เปิดตัวร้าน “Samsung Experience Store – L @ centralwOrld” แฟลกชิปสโตร์อย่างเป็นทางการแห่งแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซปท์ Pioneer’s / Play / Ground ให้ผู้ใช้ได้เรียนรู้ เล่น และสัมผัสประสบการณ์อย่างเต็มที่ บนพื้นที่กว่า 320 ตารางเมตรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมบริการที่ครบครันแบบ One-stop Service เป็นครั้งแรกของประเทศไทย

Samsung Experience Store – L แห่งนี้มีขนาดพื้นที่กว่า 320 ตารางเมตร มีพื้นที่ Experience Zone ที่ใหญ่กว่าสาขาอื่นถึงสองเท่า เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสตัวเครื่องจริง บนประสบการณ์จริงด้วยตัวเอง พร้อมทดลองใช้งานอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้มากที่สุด ภายในแบ่งพื้นที่ทดลองใช้งานออกทั้งหมด 5 จุด ได้แก่ PhotoBooth Zone โซนทดลองถ่ายรูปด้วยฟังก์ชันต่าง ๆ บน Samsung Galaxy Note 9 เช่น AR Emoji หรือ Penfie, Music Zone โซนที่เปิดโอกาสให้ทดลองฟังเพลงบนเครื่อง Samsung Galaxy ด้วยอุปกรณ์จาก Samsung Gear และ harman/kardon, Game Zone พื้นที่ทดลองเล่นเกมคุณภาพทั้ง Asphalt Extreme และ Fortnite บนเครื่อง Samsung Galaxy Note 9 ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน Water Carbon Cooling System, 4D VR Zone พื้นที่ทดลองประสบการณ์ VR บนเก้าอี้ 4D สมบูรณ์แบบ และสุดท้ายกับ Work Zone พื้นที่ที่จะช่วยคุณหาคำตอบได้ว่า Samsung Galaxy สามารถตอบโจทย์ชีวิตการทำงานได้อย่างไร ด้วย Samsung DeX และ Galaxy Tab เป็นต้น

นอกจากนี้ Samsung Experience Store – L ยังเป็นครั้งแรกของ Samsung Branding Shop ประเทศไทยที่รวมเอาศูนย์บริการมาตรฐานมาไว้ในสาขาภายใต้คอนเซปท์ One-Stop Service ให้ลูกค้าสามารถนำเครื่องมารับบริการทั้งด้านซอฟต์แวร์ เช่นอัพเดทซอฟต์แวร์ การเปลี่ยนถ่ายข้อมูล และให้คำแนะนำในการใช้งานในเบื้องต้น และยังสามารถรับบริการด้านฮาร์ดแวร์และซ่อมแซมเครื่องได้ภายใน Experience Store – L แห่งนี้ ให้ลูกค้าสามารถมารับบริการและรอรับเครื่องได้ภายในวันเดียวกันได้เลย

Samsung Experience Store – L @ centralwOrld เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายส่งท้ายปี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/offer

คณะแกดกวน #teamgadguan

อริญชย์ ชวะโนทัย (iBehemortHz)

เด็ก ป.โท ผู้สนใจในโลกดิจิทัลและสังคม และคอยเฝ้ามองการเปลี่ยนแปลงผ่านสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ชื่อว่า "หน้าจอ" :)